วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Best 5 pool games android : 5 เกมส์ สนุกเกอร์ ยอดนิยม บน android

สำหรับใครที่ชื่นชอบการ เล่นเกมส์ สนุกเกอร์ ผมขอแนะนำ ฟรี app android จำนวน 5 เกมส์ สำหรับการ เล่นเกมส์สนุกเกอร์ แบบมันส์ๆ บน อุปกรณ์ android (Android Phone และ android tablet) ซึ่งเป็น 5 เกมส์สนุกเกอร์ ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด บน Google Play ในปัจจุบันด้วยครับ ประกอบด้วยเกมส์ Pool master Pro game, Touch Pool 2d Lite, Carl's Pool, Pool mania และ 3D Pool master pro ครับ แต่ละเกมส์เล่นง่าย ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่อยู่ สำหรับเกมส์สนุกเกอร์ ก็สามารถเล่นได้ครับ

5 เกมส์สนุกเกอร์ ยอดนิยม บน Android

Pool Master Pro :
Pool Master Pro ได้รับความนิยมสูงสุดใน Google Play สำหรับ การเล่นเกมส์สนุกเกอร์ บน android มี mode การเล่นเกมส์ ให้เลือกเล่น 3 โหมด คือ Single Player (แข่งกับคอมพิวเตอร์), multi-player (เล่นสนุกเกอร์ กับคนอื่น) และ Arcade mode มีบอลให้เลือกเล่น 2 แบบ คือ 8 ลูก และ 9 ลูก
สำหรับมือใหม่ มี practice mode ให้หัดเล่นเกมส์กันก่อน ประกอบด้วย วิธีการเล่น และกฎกติกาของเกมส์ครับ
Touch Pool 2D Lite :
ลักษณะการเล่น ที่คล้ายกับ Pool Master Pro แต่มี mode การเล่น เพียงแค่ 2 mode เท่านั้น คือ Single Player mode (VS. Computer) และ Single Player Challenges (VS. friend) โดยในแต่ละโหมดก็จะมี options การแข่งขันที่แบ่งย่อยลงไปอีก เช่น Make 8 และ Make 15 (แทงสนุกเกอร์ให้จำนวนครั้งน้อยที่สุดแล้วจะชนะ), การแข่งขันแบบ challenge mode ในเวอร์ชั่นฟรี ให้เล่นเพียงแค่ 3 นาที เท่านั้นครับ ส่วนการแข่งขันกับคอมพิวเตอร์ สามารถเล่นแบบ ชนะ 4 เกมส์ หรือ ชนะ 8 เกมส์ ได้


3D Pool Master Pro :
เล่นเกมส์สนุกเกอร์ บน android แบบ 3D ไปกับ 3D Pool Master Pro ทำให้มีความรู้สึกเหมือนเล่นอยู่บนโต๊ะจริง แต่ความยากของเกมส์ก็จะเพิ่มขึ้นไปด้วย มี mode การเล่นให้เลือกทั้งหมด 3 โหมด ประกอบด้วย single player mode, 2 players mode, และ online mode ครับ



สามารถเล่นเกมส์สนุกเกอร์ ของ Carl's Pool ได้แบบ 2D/3D คุณสามารถเลือก จำนวนลูกสนุกเกอร์ และประเภทของการแข่งขันได้ด้วยตนเอง มีรูปแบบการเล่นหลักๆ ดังนี้ 8-ball, 9-ball, Make15, Tournaments, Single Player, Mutiplayer online เป็นต้น


เป็น ฟรี game android เล่นสนุกเกอร์ อีกตัวหนึ่งที่น่าเล่นมากครับ ใช้งานกราฟฟิคแบบ HD มีโหมดการเล่นเกมส์ 3 รูปแบบ เช่น Arcade (กว่า 120 levels), Challenge (ให้ได้คะแนนมากที่สุดในเวลาที่จำกัด) และ Practice mode (ฝึกการเล่นเกมส์) 


ขอให้เล่นเกมส์สนุกเกอร์ อย่างสนุกสนาน บน android ครับ......

2 ความคิดเห็น:

สนุกเกอร์ตรงไหนครับ นั่นมัน poolทั้งนั้น งงจริง

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More