วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

PageFlip Free PDF to Powerpoint : แปลงไฟล์ pdf เป็น powerpoint

ในบางครั้งคุณอาจต้องการใช้เอกสาร PDF ของคุณ มาเป็นเครื่องมือในการนำเสนอผลงานผ่านทาง powerpoint การนำเสนองานโดยใช้เอกสาร PDF บนหน้าจอ monitor อาจทำให้ผู้ชมไม่สามารถดูรายละเอียดของแต่ละหน้าได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ จึงอยากแนะนำวิธีการ แปลงไฟล์ pdf เป็น powerpoint ก่อน เพื่อนำไปใช้ในการนำเสนอได้อย่างมีประสิทธิภาพครับ


PageFlip PDF to Powerpoint เป็น ฟรี software ช่วยให้คุณสามารถ แปลงไฟล์ pdf เป็น powerpoint ได้ โดยจะเก็บรักษา text layout, columns, ตาราง รวมถึง hyperlinks ของไฟล์ pdf ไว้ตามรูปแบบเดิมทั้งหมด ทำให้ไม่จำเป็นต้องแก้ไขเพิ่มเติมอีก บนไฟล์ powerpoint

PageFlip PDF to Powerpoint สนับสนุนการใช้งานบน Windows XP, Windows Vista, Windows 7 และ Windows 8 มีโหมดการทำงานอยู่จำนวน 3 โหมด คือ Batch Convert Mode เป็นโหมดการทำงานที่ใช้ในการแปลงไฟล์ pdf ทีละไฟล์, Hot directorue Mode ใช้ในการแปลงไฟล์ pdf ที่อยู่ใน directory นั้นทั้งหมด และ Command Lind Mode


หากต้องการที่จะ แปลงไฟล์ pdf เป็น powerpoint ทีละไฟล์ ให้เลือกโหมด Batch Convert Mode ครับ แต่ถ้าหากคุณมีไฟล์ PDF อยู่หลายไฟล์ และเก็บไว้ในโฟลเดอร์เดียวกัน ให้เลือก Hot directories Mode เพื่อแปลงไฟล์ทั้งหมดในเวลาเดียวกันได้ทันทีครับ

ดาวน์โหลด PageFlip PDF to Powerpoint

1 ความคิดเห็น:

มันถ่ายรูปสไลด์มาแปะนะ แก้ไขข้อความไม่ได้เลยคับ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More