วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Best android game 2012 : ฟรีเกมส์ บน android ยอดนิยม ประจำปี 2012

ปัจจุบันมี ฟรีเกมส์ ให้เลือกเล่น บนอุปกรณ์ android จำนวนมากมายมหาศาล เช่นเดียวกันกับคู่แข่งสำคัญอย่าง iOS ถึงแม้จะเป็น ฟรีเกมส์ บน android แต่คุณก็สามารถสนุนกสนานเพื่อผ่อนคลาย กับเกมส์ฟรีๆ เหล่านี้ได้ดีทีเดียว อาจจะมีโฆษณาเข้ามาให้เห็นหน่อย แต่ก็คงจะไม่เป็นเรื่องน่ากวนใจมากนัก


หลังจากที่ได้เข้าไปการจัดอันดับ ฟรีเกมส์ บน android ยอดนิยม ประจำปี 2012 จนถึงปัจจุบัน มีอันดับเปลี่ยนแปลงไปบ้าง จึงอยากจะมาแนะนำ 5 ฟรีเกมส์ ยอดนิยม ของ android มาให้ทราบกันครับ

อันดับ 1 : Angry Birds Space 

คงจะหนีไม่พ้น "เกมส์นกโกรธ" ขนาดเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมานี้เอง แต่กลับติดอันดับ 1 บน chart ของ google play ซะแล้ว ปัจจุบันมีผู้ดาวน์โหลดไปใช้บนอุปกรณ์ android มากกว่า 50 ล้านเครื่อง ติดอันดับ application ดาวน์โหลดมาก และเติบโตเร็วที่สุด ทิ้งห่าง facebook ไปถล่มทลาย สำหรับเวอร์ชั่นนี้ เป็นเวอร์ชั่น นกโกรธ บนอวกาศ ใครยังไม่เคยลองเล่นไปโหลดมาเล่นกันดูครับ แล้วจะติดจายยย



อันดับ 2 Fruit Ninja Free

เกมส์ action แนวนินจาญี่ปุ่น ที่ใช้ดาบไล่ฟัน ในกระบวนท่าต่างๆ ผลไม้่หลากชนิดที่จะโผล่ขึ้นมาบนหน้าจอ มีโหมดในการเล่นเกมส์ให้เลือก 3 mode  คือ classic mode (โหมดปกติเป็นเลเวล), zen mode (ทำคะแนนให้ได้มากที่สุดในเวลาที่กำหนด), arcade mode (คล้ายๆกับ zen mode แต่วุ่นวายมากกว่า) จุดประสงค์ของเกมส์ คือ เก็บคะแนนให้มากสุด โดยการใช้ดาบฟันผลไม้ 1 ครั้ง ให้ถูกผลไม้จำนวนเยอะที่สุด ดังนั้นจำเป็นต้องวางแผนลากจังหวะการฟันดาบของคุณให้ดี 5555



อันดับ 3 : Constantine I

ตั้งชื่อเกมส์มาจากชื่อของ จักรพรรดิคอนสแตนตินที่ 1 จักรพรรดิแห่งจักรวรรดิโรมัน เป็นเกมส์แนว action ต่อสู้ โดยใช้อาวุธอยู่สี่ชนิด (ดาบ, กระบอง, ฆ้อน, สายฟ้า) ดำเนินเรื่องไปตามเวลา หากต้องการเคลียร์เกมส์ทั้งหมดต้องใช้เวลาอย่างน้อย 40 ชม. ครับ



อันดับที่ 4 : SpeedMoto

เกมส์แข่งขันรถจักรยานยน แบบ 3D บังคับรถโดยการเคลื่อนโทรศัพท์ไปมา และกดหน้าจอเพื่อเร่งเครื่อง มีหลายสนามให้เลือกเล่น ทั้งในป่า ภูเขา หิมะ ฯลฯ



อันดับที่ 5 : Doraemon Fishing 2

ติดอันดับเกมส์ยอดนิยม บน iOS ในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย พาโดเรมอน โนบิตะ ชิสุกะ ออกไปตกปลาเพื่อเก็บสะสมคะแนน กันเถอครับ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More