วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Password Booster Screen : ล็อค และปลดล็อค คอมพิวเตอร์ใช้ usb drive

การป้องกันไม่ให้ผู้อื่นสามารถเข้าใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทำงาน ได้ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะหากคนอื่นสามารถแอบเข้าใช้คอมพิวเตอร์คุณได้ ข้อมูลที่เป็นความลับ เช่น เอกสารเกี่ยวกับงาน การเงิน อาจถูกขโมยไปได้ หรือ บุคคลอื่นอาจแอบใช้คอมพิวเตอร์ของคุณสำหรับเข้าเวบไซต์ที่ไม่เหมาะสม หรือ การเข้าใช้เพื่อขโมยรหัสผ่านที่เก็บไว้บนเครื่องเป็นต้น

วิธีป้องกันที่ดีวิธีหนึ่ง คือ การล็อคคอมพิวเตอร์ ทุกครั้ง ถ้าหากไม่ได้นั่งใช้งานอยู่หน้าจอ อาจใช้วิธีป้องกันโดยใช้รหัสผ่านเพื่อปลดล็อค ก็ได้ แต่วิธีที่จะแนะนำครั้งนี้ จะใช้ usb drive ในการ ล็อค และปลดล็อค คอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่งเป็นวิธีที่ง่าย และรวดเร็วเป็นอย่างมาก เพราะปัจจุบันทุกคนน่าจะมี usb drive และใช้ usb drive กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของตัวเองทุกคน


Password Booster Screen เป็นฟรีโปรแกรมสำหรับช่วยในการ ล็อคและปลดล็อค คอมพิวเตอร์โดยการใช้ USB drive ของคุณ 

ในขณะการทำงาน และคุณต้องการจะออกไปที่อื่นชั่วคราว โดยไม่ต้องการปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ คุณสามารถใช้ USB ที่สร้างขึ้นมาจากโปรแกรม Password Booster Screen ในการล็อคเครื่องคอมพิวเตอร์ ง่ายๆ เพียงแค่ถอด USB drive นั้นออกจากเครื่อง และเมื่อต้องการปลดล็อค ก็ใช้ USB ตัวเดิมในการปลดล็อค ไม่จำเป็นต้องใช้ password ในการปลดล็อค

ดาวน์โหลด Password Booster Screen

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More