วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ฟรี App android สำหรับ เรียนภาษาฝรั่งเศส ฟรี | Learn French Android app

หากคุณกำลัง เรียนภาษาฝรั่งเศส อยู่ และกำลังมองหา ฟรี app android เพื่อใช้ใน เรียนภาษาฝรั่งเศส ทำแบบฝึกหัดภาษาฝรั่งเศส แบบฟรีๆ บน อุปกรณ์ Android ของคุณ ผมขอแนะนำ "Ameliorez votre francais" (พัฒนาภาษาฝรั่งเศส) เหมาะสำหรับคนที่กำลังเรียนภาษาฝรั่ีงเศส อยู่ และอยากฝึกภาษาฝรั่งเศส ขณะการเดินทาง หรือขณะอยู่นอกบ้าน ครับ


บนหน้าจอหลักของ App แบ่งออกเป็น 6 หัวข้อการใช้งานหลัก คือ บทเรียน (leçons) จำนวนทั้งสิ้น 209 บทเรียน, แบบฝึกหัด (exercices) จำนวน 500 แบบฝึกหัด, บทเรียนที่เคยเรียนไปแล้ว (sommaires), ผลการเรียน (resultats), การตั้งค่า (configurations) และ เกี่ยวกับ App (A propos)

บทเรียน และแบบฝึกหัด ภาษาฝรั่งเศส ที่มีอยู่ใน app มีทั้ง Grammar, คำศัพท์, การผันคำกริยา, คำเอกพจน์ พหูพจน์ ในภาษาฝรั่งเศส ฯลฯ สำหรับระดับความยาก มีตั้งแต่ ภาษาฝรั่งเศส ขั้นพื้นฐาน ไปจนถึง ระดับ advance ครับ ไม่ยากจนเกินไป และไม่ง่ายเหมือนกันครับ

หากเจอปัญหาเรื่องคำศัพท์ยากๆ ภายใน app จะมีฟังค์ชั่นการ search ค้นหาความหมายของคำได้ด้วย แต่เป็น ฝรั่งเศส-ฝรั่งเศสน่ะครับ ลองเข้าไปดาวน์โหลด app มาใช้กันได้ตามลิงค์ ด้านล่างได้เลยครับ

App เรียนภาษาฝรั่งเศส บน Android 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More