วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

App2Zip : โปรแกรม backup android application | โหลด app backup android

คุณอาจจำเป็นต้องใช้ โปรแกรม backup android ในหลายๆ กรณีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น การ backup application ที่ติดตั้งไว้ บน android เพื่อเก็บข้อมูลของ application android เอาไว้ และใช้กู้คืน กรณีฉุกเฉิน (เครื่อง hang, อัพเดท Rom, อัพเดท firmware android, อัพเกรดเวอร์ชั่น android) หรืออาจใช้ โปรแกรม backup android เพื่อ backup ข้อมูล contact, calendar, ปฏิทิน, ตารางกิจกรรม เป็นต้น มี โปรแกรม backup บน android ให้เลือก โหลด มาใช้ อยู่มากมายบน Google Play แต่บทความนี้ ผมจะมาแนะนำ วิธีการ backup application ที่ติดตั้ง อยู่บนอุปกรณ์ android ของคุณ แบบง่าย โดยใช้ Android app เจ๋งๆ มาใหม่ ใช้งานง่าย ที่ชื่อว่า "App2Zip" ครับ


โปรแกรม Backup android "APP2ZIP"

App2Zip เป็น ฟรี app android สำหรับ ใช้ในการ backup application ที่คุณได้ติดตั้งไว้บน โทรศัพท์ android หรือ อุปกรณ์ tablet android ของคุณ พัฒนาโดย SCDevs ช่วยให้คุณ สามารถทำการ backup application android ให้อยู่ในรูปแบบของ ไฟล์ Zip 

การใช้งาน App2Zip แบบง่ายๆ ให้เข้าไปใน application หลังจากนั้น เลือก แอพพลิเคชั่น android ที่ต้องการ backup ข้อมูลเก็บไว้ กด GO ได้เลยครับ จากนั้นโปรแกรมจะสร้าง ไฟล์ update.zip ขึ้นมา  

เนื่องจาก app android ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา จึง สนับสนุนการใช้งาน ได้กับ Android บางรุ่นเท่านั้น และจะต้องเป็น root android เท่านั้นครับ

1 ความคิดเห็น:

ขอบคุณมากๆครับ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More